Gọi để tư vấn

Ngày khởi hành

2023

Thời gian

8h00 đến 16h30 hàng ngày

Lịch trình

Đà Lạt

Vận chuyển

Xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ và 25 - 45 chỗ

450,000 đồng

419,000 đồng

Đặt Tour ngay

    Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

    Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !


    TOUR CHINH PHỤC ĐỈNH LANGBIANG – THÁC ĐATANLA – CRAZY HOUSE

    Thời gian Địa điểm
    8h00 Xe và hướng dẫn viên Tour Đà Lạt Travel sẽ đón quý khách tại khách sạn,sau đó đưa quý khách đi tham quan tour Đà lạt 1 ngày
    8h30 – 10h00 Chinh phục núi LangBiang – nóc nhà Tây Nguyên (cao 1929m) 
    10h30 – 11h30 Đồi Robin – Cáp treo
    11h30 – 13h00 quý khách dùng cơm tại nhà hàng
    13h30 – 14h30 Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm
    14h30 – 15h00 Thác Đatanla (trải nghiệm máng trượt dài nhất Đông Nam Á với chiều dài 2400m) 
    15h00 – 16h00 Crazy House – Biệt thự Hằng Nga (Ngôi nhà Điên Đà Lạt) 
    16h00 – 16h30  Tham quan vườn dâu Tây công nghệ cao
    17h00 Kết Thúc Chương Trình Tour

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI (đơn vị: VNĐ)

    Số lượng khách (người) Chi phí (chưa bao cơm trưa) Chi phí (đã bao cơm trưa)
    Trọn gói cho 2 khách 1.050.000 đ 1.210.000 đ
    Trọn gói cho 3 khách 1.350.000 đ 1.590.000 đ
    Trọn gói cho 4 khách 1.650.000 đ 1.970.000 đ
    Trọn gói cho 5 khách 1.850.000 đ 2.250.000 đ
    Trọn gói cho 6 khách 2.050.000 đ 2.530.000 đ
    Trọn gói cho 7 khách 2.350.000 đ 2.910.000 đ
    Trọn gói cho 8 khách 2.650.000 đ 3.290.000 đ
    Trọn gói cho 9 khách 2.950.000 đ 3.670.000 đ
    Trọn gói cho 10 khách 3.250.000 đ 4.050.000 đ
    Trọn gói cho trên 10 khách Liên hệ Liên hệ

    Giá tour ghép đoàn ban đầu: 450.000đ/1 khách

    GIÁ KHUYẾN MÃI: 419.000đ/1khách (chưa bao gồm cơm trưa)

    Bao gồm: 

    • Xe đưa đón tại khách sạn. 
    • Hướng dẫn viên nhiệt tình vui vẻ. 
    • Vé vào cổng khu du lịch. 

    Không bao gồm: 

    • Ăn trưa 
    • Vé cáp treo 
    • Vé máng trượt. 

     

    Cao nguyên Langbiang
    Cao nguyên Langbiang

    Được mệnh danh là thiên đường du lịch của Việt Nam, Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẽ quanh năm. Hàng trăm loài hoa khoe sắc cùng rừng thông bao phủ khắp nơi tạo nên cảnh quan vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Thế nên sức hút của những tour du lịch Đà Lạt giá rẻ mà đi được nhiều nơi của công ty du lịch Tour Đà Lạt Travel rất lớn là điều không thể phủ nhận. Cụ thể, hôm nay mình sẽ review lại cũng như cảm nhận về chuyến đi du lịch chinh phục đỉnh Langbiang – Puppy Farm tuần trước của mình nhé!

    1. Chinh phục núi LangBiang – nóc nhà Tây Nguyên (cao 1929m)

    Có rất nhiều cách để chinh phục đỉnh núi tuyệt đẹp này. Đối với những bạn có sức khoẻ không tốt, muốn tiết kiệm thời gian tham quan. Nên di chuyển bằng xe Jeep có giá dao động từ 500k/2 lượt đi.

    View từ Đỉnh Langbiang
    View từ Đỉnh Langbiang

    Theo kinh nghiệm chuyến tour Tour Đà Lạt Travel  mang lại, cách đi lên đỉnh Lang Biang rất đơn giản. Với những bạn ưa khám phá có thể lựa chọn trekking – loại hình leo núi theo đường mòn có sẵn. Bạn sẽ đi bộ dọc theo con đường mòn, xuyên qua các tán rừng già, thảm thực vật biến đổi theo độ cao.

    Hoàng hôn trên Đỉnh Langbiang
    Hoàng hôn trên Đỉnh Langbiang

    Trong khung cảnh thiên nhiên hoang vu, lắng nghe tiếng chim hót hoà quyện cùng tiếng suối chảy và ngắm hoa rừng dại hai bên đường, khung cảnh lãng mạn. Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ là tới đỉnh núi. Hoặc bạn cũng có thể đi theo đường mòn bằng cách đi bộ dọc theo con đường nhựa mà xe jeep chạy với 6km.

    Sống ảo tại những địa chỉ vui chơi trên Đỉnh Langbiang
    Sống ảo tại những địa chỉ vui chơi trên Đỉnh Langbiang

    Khi lên tới nơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khu du lịch tuyệt đẹp. Nhiều nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giải trí, của hàng lưu niệm nằm sát nhau trên đỉnh núi. Do tour sắp xếp rất hợp lý, nên mình được ngắm nới đây vào khung giờ đẹp nhất, tha hồ chụp ảnh đẹp.

    2. Đồi Robin – Cáp treo

    Đồi Robin với phong cảnh hữu tình
    Đồi Robin với phong cảnh hữu tình

    Đồi Robin là một trong những điểm tham quan hấp dẫn tại thành phố Đà Lạt, nằm ở độ cao 1.565m so với mực nước biển. Điểm đến này có thể được đạt đến bằng cách sử dụng cáp treo, một hình thức di chuyển thuận tiện và đầy thú vị.

    Đồi Robin - cáp treo ngắm hoa cẩm tú cầu
    Đồi Robin – cáp treo ngắm hoa cẩm tú cầu

    Cáp treo Đồi Robin có độ dài khoảng 2,3km, đi qua những khu rừng thông xanh mát, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp của thiên nhiên Đà Lạt. Trên đỉnh đồi, bạn có thể tận hưởng khung cảnh hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên, thưởng ngoạn những cánh đồng hoa tuyệt đẹp và tận hưởng không khí trong lành của miền núi đầy yên bình.

    Đồi Robin - nơi chụp ảnh lãng mạn dưới ánh hoàng hôn
    Đồi Robin – nơi chụp ảnh lãng mạn dưới ánh hoàng hôn

    Đồi Robin cũng là nơi lý tưởng để tham gia các hoạt động giải trí và thư giãn, với một khu vực tập thể dục ngoài trời và khu vực cho các trò chơi dân gian. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn địa phương tại nhà hàng trên đỉnh đồi và tham quan các gian hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ để mua sắm và tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và đặc sản của Đà Lạt.

    3. Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm

    Kiến trúc tại Thiền Viện Trúc Lâm
    Kiến trúc tại Thiền Viện Trúc Lâm

    Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm là một điểm tham quan nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt, nằm tại độ cao 1.200m trên dãy núi Langbiang. Thiền viện là nơi chứa đựng triết lý Phật giáo Trúc Lâm và được xem là một trong những khu di tích lịch sử, văn hóa và tâm linh quan trọng của Việt Nam.

    Chụp ảnh cực đẹp tại Thiền Viện Trúc Lâm
    Chụp ảnh cực đẹp tại Thiền Viện Trúc Lâm

    Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm được xây dựng vào thế kỷ thứ 14, có kiến trúc độc đáo với những đường nét trang trí tinh xảo, tạo nên một không gian thanh bình, yên tĩnh và đẹp mắt. Tại đây, du khách có thể tham quan các ngôi chùa, viện tháp, hầm mộ và đền thờ, cùng với những khu vườn hoa rực rỡ màu sắc và đặc biệt là Hồ Tuyền Lâm, một hồ nước trong xanh với khung cảnh hữu tình và lãng mạn. Đây cũng là nơi lý tưởng để tìm kiếm sự tĩnh lặng và động viên tinh thần. Du khách có thể tham gia các khóa tu tại đây để học hỏi về tâm linh, tìm hiểu triết lý Thiền và trải nghiệm cuộc sống đơn giản, giản dị và không gian yên bình của ngôi thiền viện.

    Tìm về chốn thanh tịnh tại Thiền Viện Trúc Lâm
    Tìm về chốn thanh tịnh tại Thiền Viện Trúc Lâm

    Không chỉ là một điểm tham quan lịch sử và tâm linh, Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm còn có những hoạt động giải trí đa dạng như đi thuyền trên Hồ Tuyền Lâm, tắm nắng, câu cá và thưởng thức các món ăn địa phương tại nhà hàng trên đỉnh đồi.

    4. Thác Đatanla ( trải nghiệm máng trượt dài nhất Đông Nam Á với chiều dài 2400m )

    Thác Đatanla là một trong những thác nước đẹp nhất tại Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Nam. Không chỉ là một điểm tham quan tự nhiên hấp dẫn, Thác Đatanla còn là nơi tập trung nhiều hoạt động giải trí đa dạng, trong đó máng trượt dài nhất Đông Nam Á với chiều dài 2400m là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

    Thác Datanla như chốn tiên cảnh
    Thác Datanla như chốn tiên cảnh

    Máng trượt tại Thác Đatanla có độ cao khoảng 60m so với mặt đất, khởi đầu bằng một tòa nhà với kiến trúc độc đáo và hiện đại. Du khách sẽ được thắt chặt dây an toàn và đặt trên một tấm ván trượt, sau đó hòa mình vào không gian thiên nhiên rừng thông xanh mát, trải nghiệm cảm giác thú vị và kích thích khi chuyển động trên đường trượt dài hàng km.\

    Check in thật nghệ thuật tại thác Datanla
    Check in thật nghệ thuật tại thác Datanla

    Ngoài trải nghiệm máng trượt, Thác Đatanla còn có những hoạt động giải trí khác như tắm thác, leo núi, thăm quan rừng thông, và thưởng thức ẩm thực địa phương tại nhà hàng trên đỉnh đồi. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo thang, băng qua các dòng suối và chinh phục những địa hình đáng sợ. Với vẻ đẹp hoang sơ và những hoạt động giải trí hấp dẫn, Thác Đatanla là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt.

    5. Crazy House – Biệt thự Hằng Nga (Ngôi nhà Điên Đà Lạt) 

    Crazy House – Biệt thự Hằng Nga (Ngôi nhà Điên Đà Lạt) là một trong những điểm tham quan độc đáo và nổi tiếng tại Đà Lạt. Nằm ở đường Huỳnh Thúc Kháng, Crazy House được xây dựng với mục đích tạo ra một không gian sống độc đáo và đầy màu sắc.

    Khu vườn Thiên Đàng tại Crazy House
    Khu vườn Thiên Đàng tại Crazy House

    Crazy House là một công trình kiến trúc độc đáo với thiết kế độc đáo, không giống bất kỳ công trình kiến trúc nào khác ở Đà Lạt. Các phòng được thiết kế theo các chủ đề khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn cho đến phòng tắm, mỗi phòng đều có một kiến trúc và hình dáng khác nhau, tạo nên một không gian sống độc đáo và thần tiên. Nơi đây còn có một số địa điểm thú vị khác như hầm rượu, công viên, và các bức tượng độc đáo. Du khách có thể trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi thưởng ngoạn kiến trúc độc đáo này và tìm hiểu về ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư Đặng Việt Nga.

    Crazy House - Check in siêu lạ tại Biệt thự Hằng Nga
    Crazy House – Check in siêu lạ tại Biệt thự Hằng Nga

    Điểm đặc biệt của Crazy House là không có các bảng hướng dẫn hoặc giới thiệu về công trình, du khách có thể tự do khám phá và tìm hiểu về công trình này theo cách riêng của mình. Điều này cũng tạo ra một sự thú vị và sự bất ngờ cho du khách khi khám phá mọi góc cạnh của Crazy House.

    6. Tham quan vườn dâu Tây 

    Mình được đi vườn dâu tây là một trong những vườn dâu nổi tiếng nhất Đà Lạt. Đây là vườn đẹp, sạch sẽ và thoáng mát Được trồng cách mặt đất 1m theo phương pháp bán thủy canh, trồng trên giàn trong nhà kính. Chăm sóc theo tiêu chuẩn châu Âu và không sử dụng thuốc trừ sâu.

    Trải nghiệm hái dâu tây tại vườn
    Trải nghiệm hái dâu tây tại vườn

    Đến đây, mình có thể tham quan và hái thoải mái, hái xong các bạn phải mua, một kg dâu tự tay bạn hái ở đây có giá khoảng 200k/k. Vì là vườn dâu áp dụng theo công nghệ hiện đại, chất lượng cao, trái đẹp. Nên giá mỗi kg dâu ở đây cũng hơi “chát” so với hái dâu tại vườn trên mặt đất hay theo luống.

    Check in cùng những trái dâu tây căng mọng
    Check in cùng những trái dâu tây căng mọng

    Ví dụ như: Ở vườn dâu trồng mặt đất, bạn hái mua về với giá 50k-100k/kg thì bạn sẽ phải tốn 120k-300k cho 1 kg dâu sạch và căng mọng cho vườn dâu thủy canh.

    Công ty du lịch Tour Đà Lạt Travel 

    Đây là thông tin của công ty, hy vọng sẽ giúp bạn vui vẻ trong chuyến đi như mình vậy. Để đặt tour theo yêu cầu bạn gọi số hotline để nhân viên tư vấn về địa điểm cũng như giá cửa từng địa điểm du lịch. Mình chắc chắn họ sẽ là sự lựa chọn cho hầu hết các tour du lịch sau của bạn. Họ cực kỳ nhiệt tình và chu đào nhé. Bạn chỉ cần alo cái là nhân viên đáng yêu bên họ sẽ trả lời và cực kỳ gần gũi luôn.

    Địa chỉ: 90 Nguyễn Hữu Cầu, P.12, Đà Lạt, Lâm Đồng

    – Điện thoại: 1800556840

    – Website: tuordalattravel.com

    Thực sự chuyến trải nghiệm vừa qua do công ty tour du lịch Tour Đà Lạt Travel bên đạo đã mang lại cho mình cảm giác muốn quay trở lại nơi đây một lần nữa. Mình chắc chắn sẽ quay lại với bạn bè và người thân vào dịp không xa.

    Ai đã từng đến Đà Lạt bắt gặp được vẻ đẹp này, khi đi xa sẽ luôn nhớ mãi không nguôi phong cảnh hữu tình nơi đây. Từ những kinh nghiệm mình chia sẻ trên. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt vui vẻ và hạnh phúc.

     

    ĐẶC BIỆT: TOUR TỰ CHỌN ĐIỂM THAM QUAN THEO SỞ THÍCH

    Thiết kế Tour theo yêu cầu của quý khách – gia đình, doanh nghiệp, tour phù hợp dành cho trẻ em, người lớn tuổi.

    Quý khách liên hệ đặt tour gọi ngay Hotline: 1800556840 để được báo giá tốt nhất và chính sách giảm giá chi tiết, giá tour thay đổi dựa trên lịch trình Quý khách lựa chọn.

    Zalo: 0842140733

    Fanpage: Tour Đà Lạt Travel

    Cảm ơn quý khách hàng đã xem, được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi !

    RẤT MONG ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM & ỦNG HỘ CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG

    TRÂN TRỌNG CẢM ƠN

    Lịch Trình

    Tour chinh phục đỉnh Langbiang – Puppy Farm

    Thời gian Địa điểm
    8h00 Xe và hướng dẫn viên Tour Đà Lạt Travel sẽ đón quý khách tại khách sạn,sau đó đưa quý khách đi tham quan tour Đà lạt 1 ngày
    8h30 – 10h00 Chinh phục núi LangBiang – nóc nhà Tây Nguyên (cao 1929m) 
    10h30 – 11h30 Đồi Robin – Cáp treo
    11h30 – 13h00 quý khách dùng cơm tại nhà hàng
    13h30 – 14h30 Thiền viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm
    14h30 – 15h00 Thác Đatanla (trải nghiệm máng trượt dài nhất Đông Nam Á với chiều dài 2400m) 
    15h00 – 16h00 Crazy House – Biệt thự Hằng Nga (Ngôi nhà Điên Đà Lạt) 
    16h00 – 16h30  Tham quan vườn dâu Tây công nghệ cao
    17h00 Kết Thúc Chương Trình Tour

    Giá Tour

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI (đơn vị: VNĐ)

    Số lượng khách (người) Chi phí (chưa bao cơm trưa) Chi phí (đã bao cơm trưa)
    Trọn gói cho 2 khách 1.050.000 đ 1.210.000 đ
    Trọn gói cho 3 khách 1.350.000 đ 1.590.000 đ
    Trọn gói cho 4 khách 1.650.000 đ 1.970.000 đ
    Trọn gói cho 5 khách 1.850.000 đ 2.250.000 đ
    Trọn gói cho 6 khách 2.050.000 đ 2.530.000 đ
    Trọn gói cho 7 khách 2.350.000 đ 2.910.000 đ
    Trọn gói cho 8 khách 2.650.000 đ 3.290.000 đ
    Trọn gói cho 9 khách 2.950.000 đ 3.670.000 đ
    Trọn gói cho 10 khách 3.250.000 đ 4.050.000 đ
    Trọn gói cho trên 10 khách Liên hệ Liên hệ

    Giá tour ghép đoàn ban đầu: 450.000đ/1 khách

    GIÁ KHUYẾN MÃI: 419.000đ/1khách (chưa bao gồm cơm trưa)

    Bao gồm: 

    • Xe đưa đón tại khách sạn. 
    • Hướng dẫn viên nhiệt tình vui vẻ. 
    • Vé vào cổng khu du lịch. 

    Không bao gồm: 

    • Ăn trưa 
    • Vé cáp treo 
    • Vé máng trượt. 

     

    Quy định phụ thu

    QUY ĐỊNH PHỤ THU

    • Trẻ em dưới 1m miễn phí – Height of children under 1 meter Free
    • Trẻ em từ 1m đến 1,2m 50% giá tour – Height of children from 1 meter to 1.2 meter 50% adult ticket
    • Trẻ em trên 1,2m 100% giá tour – Height of children over 1.2 meter: adult ticket

    BAO GỒM – INCLUDE

    • Xe đời mới đưa đón tại khách sạn của quý khách trong trung tâm TP Đà Lạt – Courtesy bus.
    • Khởi hành hàng ngày: 8h00 đến 16h00 – Departure at 8AM and finish at 4PM every day.
    • Hướng dẫn viên du lịch Tận tình – Chu Đáo – Chuyên nghiệp – A professional tour guide.
    • Nước uống 500ml/1 ngày/1 khách. Drinking water (500ml)
    • Vé cổng tham quan tất cả các địa điểm trong chương trình 1 day/1 tourist/1 tour – Entrance tickets. 
    • Bảo hiểm hành khách khi tham gia tour — Travel insurance. 

    KHÔNG BAO GỒM – NOT INCLUDE 

    • Ăn trưa tại các quán, nhà hàng bình dân ngon, rẻ tại Đà Lạt – LUNCH
    • Vé xe jeep, và cáp treo, và máng trượt… và tất cả các dịch vụ bên trong khu du lịch – Jeep care ticket, cable car ticket,… & all of the services inside the tourist area.
    • Các chi phí mua sắm cá nhân khác ngoài chương trình – Private costs.

    Đánh giá

    Chưa có đánh giá nào.

    Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour Chinh Phục Đỉnh Langbiang – Thác Datanla – Crazy House”