Dalat Golf Cafe – Quán Cafe view toàn cảnh Đà Lạt đẹp không thể rời mắt

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe tại Đà Lạt có view mộng mơ xinh đẹp thì Dalat Golf Cafe sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Không chỉ khiến du khách xiêu lòng vì bức tranh Đà Lạt mà Dalat Golf còn nổi tiếng bởi những góc sống ảo xịn xò. Đặc biệt, đây còn là một địa điểm yên tĩnh để bạn lắng nghe âm thanh của thiên nhiên, núi rằng, cảm nhận cái đẹp của Đà Lạt. Hôm nay, hãy cùng Tour Đà Lạt Travel khám phá kĩ hơn những điều làm nên sức hút của Dalat Golf Cafe nhé!

Dalat Golf Cafe - Quán Cafe view toàn cảnh Đà Lạt đẹp không thể rời mắt
Dalat Golf Cafe – Quán Cafe view toàn cảnh Đà Lạt đẹp không thể rời mắt

1. Thông tin cơ bản của Dalat Golf Cafe

Địa chỉ 14 Đống Đa, Phường 03, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.
Số điện thoại 0901 667 988
Thời gian mở cửa 6h30 – 22h30
Mức giá tham khảo 20.000 – 200.000 VNĐ
Thông tin cơ bản của Dalat Golf Cafe
Thông tin cơ bản của Dalat Golf Cafe

Là một trong những quán cafe đẹp nức tiếng tại Đà Lat, nơi đây giống như thiên đường mà ai cũng nên khám phá một lần. Quán nằm cách trung tâm thành phố chỉ 3.5km nên rất dễ đi. Bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy chỉ trong khoảng 10-15 phút. Tuy nhiên nếu bạn muốn cảm nhận được hết vẻ đẹp của những cung đường Đà Lạt thì đừng ngần ngại chọn cho mình một chiếc xe máy và vi vu nhé!

Quán mở cửa khá sớm và đóng cửa tương đối muộn nên bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào. Nơi đây cũng có phục vụ ăn sáng nếu bạn muốn tới sớm để săn mây nữa đấy!

2. Dalat Golf Cafe có gì HOT?

Dalat Golf Cafe còn được mọi người ưu ái gọi với cái tên là  Amazing Show. Không gian nơi đây khá yên tĩnh với một phong cách trang trí ấn tượng. Chắc chắn những ai đã từng ghé qua đây sẽ không thể nào quên được cảnh quan nơi này.

Quán cafe có view ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt

Không gian rộng rãi, thoáng mát cực chill là điểm ấn tượng đầu tiên khi bạn tới đây. Từ đây, bạn có thể nhìn được bao quát toàn cảnh của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước sự náo nhiệt và mờ ảo của màn sương mờ vào ban ngày. Ban đêm, nơi này lại trở nên lung linh với những ánh đèn lấp ló phía xa trong những căn nhà nhỏ.

Quán cafe có view ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt
Quán cafe có view ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt

Không gian mở giúp bạn có thể vừa nhâm nhi tách cafe nóng vừa có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Đà Lạt. Chỉ bằng những vật dụng đơn giản thân thuộc nhưng dưới phong cách decor của quán lại trở nên độc đáo và cuốn hút. Ánh đèn vàng ấm áp càng giúp nơi này thêm ấm áp và nhẹ nhàng. Bạn có thể ngồi trong nhà, ngoài trời, quầy bar hay bất kì góc nào bạn muốn. Bởi góc nào cũng chill, góc nào cũng có những nét độc đáo sáng tạo. Không chỉ thế, quán còn vô cùng tinh tế khi thiết kế những tiểu khu, tiểu cảnh độc đáo. Bạn có thể check in, chụp ảnh ở mọi nơi mà không bị nhàm chán.

Không khí nơi đây cũng rất chiều lòng khác quan. Quán được trồng nhiều cây xanh nên không khí rất trong lành và dễ chịu. Diện tích quán tương đối lớn, đủ sức chứa lên tới 50 người. Vậy nên bạn không lo hết chỗ nhé!

Không gian trên cao được lắp hệ thống kính an toàn

Không gian trên cao được lắp hệ thống kính an toàn
Không gian trên cao được lắp hệ thống kính an toàn

Nằm ở một vị trí tương đối cao, đây là một lợi thế giúp bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp của xứ sở sương mù. Tuy nhiên, đây cũng là một nỗi e ngại bởi độ cao lớn sẽ đi cùng với những nguy hiểm. Hiểu được điều này, nơi đây đã được trang bị lắp đặt toàn bộ kính để bạn có thể chiêm ngưỡng và check in thả ga mà vẫn đảm bảo an toàn. Không chỉ thế, nơi đây còn được trang trí bằng ghế mây đan, vòng tròn xích đu. Nếu đi vào ban đêm, bạn sẽ được thấy sự lung linh huyền ảo từ thung lũng phía xa. Quả là một nơi đáng để bạn ghé thăm phải không nào!

Check in thả ga tại Dalat Golf Cafe cùng hàng loạt tiểu cảnh độc lạ

Check in thả ga tại Dalat Golf Cafe cùng hàng loạt tiểu cảnh độc lạ
Check in thả ga tại Dalat Golf Cafe cùng hàng loạt tiểu cảnh độc lạ

Đi chơi thì không thể thiếu những khoảnh khắc đẹp đẽ mà bạn muốn lưu giữ lại trong những bức ảnh. Vì thế, quán đã trang bị rất nhiều góc siêu xịn siêu chất để bạn sống ảo. Việc của bạn là chỉ cần lên đồ và chuẩn bị một chiếc điện thoại đầy pin thôi! Dalat Golf Garden Coffee được trang trí theo phong cách vintage nhẹ nhàng. Từng góc nhỏ của nơi này đều được tỉ mẩn sắp xếp thật kỹ để bạn có một background xinh nhất. Những vòng tròn bằng cây hay những chiếc ghế mây, đằng sau là cả một khoảng trời rộng lớn xanh ngắt. Tất cả sẽ làm cho bức ảnh của bạn trên cả tuyệt vời.

Không chỉ thế, vào lúc chiều ta, bạn sẽ được ngắm hoàng hôn dịu dàng bao trùm nên mọi vật. Cảnh sắc lúc này nhuộm một màu cam cháy. Đẹp đến mức người xem không thể rời mắt.

Amazingshow Đà Lạt – Trải nghiệm những đêm nhạc acoustic cực chill

Với những ai đam mê giai điệu du dương trong thời tiết se lạnh thì chắc chắn không được bỏ lỡ đêm nhạc Amazing Show. Tại Dalat Golf Cafe, bạn sẽ được đắm chìm với những bài hát acoustic nhẹ nhàng bay bổng. Nơi đây thường xuyên mời những ca sĩ nổi tiếng về trình diễn. Còn gì tuyệt vời và lãng mạn hơn khi được nghe nhạc dưới ánh đèn lung linh và tiết trời Đà Lạt nhỉ!

Amazingshow Đà Lạt – Trải nghiệm những đêm nhạc acoustic cực chill
Amazingshow Đà Lạt – Trải nghiệm những đêm nhạc acoustic cực chill

Giá vé để đc nghe đêm nhạc sẽ rơi vào khoảng 200.000 VNĐ/người. Giá sẽ phụ thuộc vào vị trí ngồi cao hay thấp của bạn. Nếu đã đến Đà Lạt rồi thì đừng bỏ qua địa điểm tuyệt vời này nhé!

Menu nước uống đa dạng, thơm ngon

Dalat Golf Cafe mang đến cho bạn rất nhiều loại cafe khác nhau. Cafe tại quán không chỉ đậm đà mà còn là sự kết hợp hoàn hảo của cafe và sữa. Hương vị cafe thơm ngon, đọng lại nơi đầu lưỡi, thức tỉnh vị giác. Ngoài cafe thì quán còn có những loại thức uống khác như sinh tố, nước ép, trà sữa,… Menu đa dạng nhưng từng món đều được làm rất tỉ mỉ, chỉn chu. Có thể nói, những loại thức uống ở đây rất đáng để bạn thưởng thức đấy nhé!

Menu đa dạng, thơm ngon
Menu đa dạng, thơm ngon

Không chỉ phục vụ đồ uống, quán còn có những món ăn sáng cho những vị khách đến sớm. Menu cũng đa dạng không kém menu đồ uống. Bạn có thể gọi bún bò Huế, bánh mì ốp la, bánh mì phở,… Vừa ăn sáng vừa ngắm bình minh thì còn gì bằng nhỉ!

Những lưu ý khi ghé thăm Dalat Golf Cafe

Những lưu ý khi ghé thăm Dalat Golf Cafe
Những lưu ý khi ghé thăm Dalat Golf Cafe

Dalat Golf Cafe là một địa điểm tuyệt vời để các bạn thưởng thức những thức uống thơm ngon, ngắm nhìn vẻ đẹp của Đà Lạt. Tuy nhiên, khi đến đây, bạn cũng nên lưu ý một vài điều nhỏ sau:

  • Nếu bạn muốn ngắm cảnh thiên nhiên và thư giãn thì có 3 thời điểm tốt nhất trong ngày. Đó là sáng sớm khi trời có những tia nắng nhẹ, buổi chiều tà khi hoàng hôn buông hoặc buổi tối khi những ánh đèn lung linh trên từng góc nhỏ.
  • Nếu bạn muốn tham quan nhiều cảnh đẹp và có thời gian check in sống ảo thì nên đến vào ban ngày nhé.
  • Nên xem kỹ thời tiết trước khi đi. Mùa mưa Đà Lạt thường kéo dài vào độ từ tháng 7-10. Nếu đến với Dalat Golf Cafe vào ngày mưa, bạn có thể vừa nhâm nhi những ly cafe thơm nồng; vừa ngắm cảnh mưa rời bên ngoài, vô cùng lãng mạn.
  • Bạn nên chuẩn bị trước quần áo, phụ kiện cũng như những chiếc máy ảnh xịn xò để mang về những bức ảnh lung linh nhé!
  • Nếu bạn muốn lắng nghe đêm nhạc Acoustic Đà Lạt thì nên liên hệ trước với quán để được mua vé và sắp lịch nhé!

 

Hy vọng qua bài viết trên, Tour Đà Lạt Travel đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về quán Dalat Golf Cafe – một trong những quán cafe đẹp bậc nhất Đà Lạt. Và đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm những địa điểm tuyệt vời khác tại Đà Lạt nhé!

 

Bài viết liên quan