Chơi nhiệt tình, chụp hình thả ga tại khu vui chơi đậm chất Thụy Sỹ – Wonderland Đà Lạt

Dalat Wonder Resort là một khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại ngay giữa xứ sở sương mù mộng mơ. Resort được biết đến với tiện nghi sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại và không khí trong lành. Bên cạnh đó, nơi này còn sở hữu một khu vui chơi giải trí Wonderland Đà Lạt nổi tiếng. Không gian đậm chất Thụy Sỹ với những góc check-in siêu đỉnh, những trò chơi thú vị chắc chắn sẽ đốn tim bất kì ai đặt chân tới đây!

Khu vui chơi đậm chất Thụy Sỹ – Wonderland Đà Lạt

1. Thông tin khu vui chơi Wonderland Đà Lạt

Vị trí

Wonderland Đà Lạt – vị trí ngay cạnh hồ Tuyền Lâm

Wonderland Đà Lạt nằm ở trong khuôn viên của Dalat Wonder Resort, ngay bên cạnh của Hồ Tuyền Lâm. Có thể nói, vị trí này rất tiện di chuyển. Nó chỉ cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 10 phút nếu bạn di chuyển bằng xe máy. Không chỉ thế, khu resort này đã quá nổi tiếng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm địa chỉ và đi theo chỉ dẫn của Google Map.

Thời gian mở cửa

8:00 – 17:00 hàng ngày

Giá vé

Liên hệ

Điện thoại: 02633 800 016

2. Wonderland Đà Lạt có gì?

Dalat Wonder Resort tung ra bom tấn Wonderland Đà Lạt đã và đang thu hút du khách. Họ không chỉ đến check-in mỗi ngày mà còn tham gia các trò chơi cục thú vị. Nơi đây được nhiều người ưu ái gọi với cái tên “khu vui chơi phong cách Thụy Sĩ”. Đó là vì  nơi này được thiết kế bên trong theo kiến trúc châu Âu hiện đại. Không chỉ vậy, với vị trí đắc địa ngay bên hồ Tuyền Lâm trong xanh, khung cảnh rừng thông mãn nhãn. Vậy nên bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, quẩy hết mình với những trò chơi lý thú tại đây:

– Đua xe địa hình

Đua xe địa hình tại Wonderland Đà Lạt

Bạn đam mê tốc độ và muốn thử thách tinh thần thép của bản thân? Vậy thì xe địa hình là một trò chơi không thể bỏ qua ở khi ghé thăm Wonderland. với trò chơi này, bạn sẽ được chinh phục đường đua dài 400m bằng xe vượt địa hình. Bạn sẽ được thử sức với nhiều khúc cua và đồi dốc mạo hiểm nhưng cũng không kém phần thú vị.

– Du ngoạn hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm được xem là lá phổi xanh của Đà Lạt ngàn hoa. Nơi đây khiến du khách mê mẩn bởi cảnh sắc thơ mộng và trữ tình. Những đồi thông bạt ngàn “khoe dáng” bên làn nước xanh trong êm ả càng khiến người ta bị hớp hồn. Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp và bình yên trên một nhánh của hồ, Wonderland Đà Lạt chắc chắn sẽ đưa Quý khách thả mình vào thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thư thái trên chiếc du thuyền khi thưởng ngoạn vẻ đẹp hiếm có của hồ.

– Cưỡi ngựa trong Wonderland Đà Lạt

Cưỡi ngựa trong Wonderland Đà Lạt

Bạn yêu thích những thước phim về cao bồi miền miền Tây? Vậy sao không thử hóa thân thành các chàng trai, cô gái cao bồi ấy nhỉ? Thong dong cưỡi trên lưng ngựa, ngắm cảnh núi rừng hùng vĩ sẽ là một trải nghiệm khó quên khi bạn ghé thăm Đà Lạt. Đừng lo nếu bạn không biết cưới ngựa nhé. Những huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ bạn.

– Đại lộ tình yêu

Đứng trên “Đại lộ tình yêu”, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan thơ mộng của Dalat Wonder Resort. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với nơi được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ” của Đà Lạt này. Đưa mắt về phía xa là những ngôi biệt thự trắng nép mình bên hồ Tuyền Lâm. Cảnh sắc thơ mộng này sẽ tạo nên khung cảnh của một làng quê Châu Âu tuyệt đẹp, làm background cho những bức ảnh ngàn like.

– Vườn bách thú

Vườn thú tại Wonderland Đà Lạt có các loài chim và thú thân thiện

Vườn thú tại Wonderland Đà Lạt có các loài chim và thú thân thiện. Chúng được chăm sóc và nuôi dưỡng giữa thiên nhiên. Một số loại vật đáng yêu ở đây có thể kể như chim hoàng yến, chim trĩ, chim công, cừu, hươu sao, cún con, cheo… Các bạn nhỏ có thể tự tay chăm sóc, cho thú ăn, làm bạn với các con vật để nuôi dưỡng tình yêu thương và trân quý động vật.

– Vương quốc các loài hoa

Đây là nơi muôn hoa khoe sắc trong khu vườn xanh mát. Sắc trắng tinh khôi xen lẫn sắc vàng, cam, đỏ, tím hòa vào phông nền xanh mướt của những đồi thông bạt ngàn. Ngàn hoa này sẽ tạo nên những góc sống ảo cực đỉnh cho bạn tại Wonderland Đà Lạt.

– Không gian thực tế ảo trong Wonderland Đà Lạt

Cùng những người bạc lối trong không gian thực tế ảo với những trò chơi hiện đại, hấp dẫn và vui nhộn thôi nào! Xem phim 5D, đua xe tốc độ…. là những trò chơi được cả trẻ em và người lớn yêu thích. Phiêu lưu trong thế giới thực tế ảo đó, bạn sẽ phải hét thật to khi rơi từ độ cao hàng ngàn mét. Hoặc bạn sẽ được cảm nhận cảm giác rợn người với những con ma đứng sát bên cạnh. Không chỉ vậy, đua xe tốc độ hoặc những xem những thước phim về thế giới thần tiên bay bổng… cũng sẽ khiến bạn chẳng muốn rời.

– Lâu đài băng giá

Lâu đài băng giá tại Wonderland Đà Lạt

Độc đáo, duy nhất và lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Lạt. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác được chạm tay vào tuyết dưới cái lạnh -4 độ C. Ngoài ra, khi tới Wonderland Đà Lạt, bạn cũng sẽ được thỏa sức vui chơi trên đường trượt tuyết ngoạn mục dài 25m.

– Lâu đài ma quái tại Wonderland Đà Lạt

Lâu đài ma quái sẽ khiến bạn thót tim với những xác sống tồn tại theo thời gian. Những trái tim dũng cảm, thích phiêu lưu vào thế giới siêu thực và ma mị chắc chắn phải trải nghiệm trò chơi này!

– Trò chơi trong nhà

Đây chính là thiên đường dành cho các em nhỏ! Các bé sẽ được thỏa thích nô đùa trong nhà bóng. Hoặc trượt trên những chiếc cầu trượt đầy màu sắc. Xõa hết mình khi nhảy tự do trên chiếc bạt nhún.

– Công viên khủng long và xe lửa vượt thời gian tại Wonderland Đà Lạt

Chuyến tàu lửa mang số hiệu 1979 sẽ đưa bạn trở về khu rừng thời tiền sử. Bạn sẽ được ngắm nhìn những chú khủng long khổng lồ đã bị tuyệt chủng. Thật tuyệt vời biết bao!

– Bida, bi lắc

Nằm trong khu ẩm thực Salon De Thé, trò chơi giải trí bi lắc và bi-a sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trong khi thưởng thức những món ăn và thức uống.

– Xe trượt

Xe trượt lượn quanh những khúc cua thú vị

Bạn chỉ cần ngồi trên xe. Sau đó bạn sẽ được đẩy chạy xuống cung đường dốc, lượn quanh những khúc cua thú vị và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp.

– Xe điện trẻ em tại Wonderland Đà Lạt

Các du khách nhí sẽ được thể hiện tài năng lái xe vượt chướng ngại vật. Chắc chắn các bé sẽ thích mê với trò chơi thú vị này!

– Bắn cung

Hoàn thiện khả năng ngắm và bắn để trở thành thiện xạ chuyên nghiệp ngay thôi nào! Hoạt động bắn cung mới lạ này sẽ là một cơ hội tuyệt vời để bạn thử sức với bộ môn này! Ngại gì không thử nhỉ!

Ngoài ra, Wonderland Đà Lạt còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác để bạn chơi hết mình:

  • Biểu diễn cồng chiên
  • Sân tập golf
  • Vườn dâu, vườn rau
  • Hồ cá Koi
  • Check in lâu đài tuyết
  • Máng trượt siêu tốc

Với rất nhiều các trò chơi trên thì Wonderland Đà Lạt xứng đáng là khu vui chơi giải trí hoành tráng nhất Đà Lạt tính tới thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang chần chừ khi lựa chọn địa điểm vui chơi tại Đà Lạt thì đây chính là ứng cử viên số 1! Còn đợi gì nữa, xách balo và đi thôi nào!

3. Điểm check-in sống ảo không thể bỏ qua

Check in cực chill với cảnh quan tại Wonderland

Không chỉ là địa điểm vui chơi, Wonderland còn là thiên đường sống ảo. Bạn có thể sở hữu những bức ảnh cực chất với xe đua địa hình; thăm thú vườn động vật như chim, hươu sao, công,…. Những bức ảnh làm dáng bắn cung hay cưỡi ngựa cũng khiến bạn nhận được lượt like, tim rầm rộ. Đảm bảo toàn background “độc nhất vô nhị” rất đáng để thử!

4. Những lưu ý khi bạn tới Wonderland Đà Lạt

– Bạn cần lưu ý đặt vé trước và liên hệ với lễ tân. An ninh ở Wonder Resort cực kì an toàn, kỹ lưỡng. Các chốt bảo vệ sẽ kiểm tra giấy tờ của bạn. Nếu không phải là khách lưu trú trong resort hoặc ghé Wonderland Đà Lạt vui chơi thì bạn sẽ không được phép vào bên trong.

Những lưu ý khi bạn tới Wonderland Đà Lạt

– Nếu bạn đã thuê hẳn resort để ở thì trải nghiệm sẽ không cần quan tâm giờ giấc. Còn với những bạn chỉ muốn trải nghiệm Wonderland  Đà Lạt thì nên chú ý khung giờ mở và đóng cửa. Bạn nên tận dụng thời gian và tranh thủ để có thể trải nghiệm hết các hoạt động nhé!

– Khuyến khích bạn nên mang theo dép hoặc giày thể thao để có thể leo dốc, hoặc di chuyển giữa các khu dễ dàng hơn.

– Đem theo đủ các thể loại outfit từ năng động đến lộng lẫy, chanh sả,… vì mỗi khu là mỗi bộ váy áo khác nhau, tha hồ chụp choẹt đấy!

 

Có thể nói, Wonderland Đà Lạt là một nơi rất đáng để trải nghiệm tại thành phố ngàn hoa xinh đẹp này! Nếu bạn muốn vui chơi, tận hưởng không gian tuyệt vời này thì hãy lên lịch đi thôi nào! Đừng quên gọi cho chúng tôi theo hotline 1800556840 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan