Chụp ảnh “cháy máy” tại Quán Cafe Mê Linh độc đáo ở Đà Lạt

Đến với Đà Lạt, du khách sẽ đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác bởi vẻ đẹp tuyệt vời của khung cảnh nơi đây. Không chỉ có cảnh đẹp tự nhiên, Đà Lạt còn nổi tiếng với những quán Cafe với view cực đẹp, đã mắt. Trong đó phải kể đến Cafe Mê Linh Đà Lạt – một nơi nổi tiếng với thiết kế độc đáo, mới lạ, để các bạn trẻ chụp ảnh tới “cháy máy” và có những bức hình triệu like! Cùng Tour Đà Lạt Travel khám phá sự thu hút của nơi này nhé!

Vẻ đẹp yên bình của cafe Mê Linh

1. Vài nét về Cafe Mê Linh Đà Lạt

Nhắc tới địa điểm check in tại Đà Lạt, có lẽ người ta sẽ nhớ ngay tới Cafe Mê Linh. Quán cafe này nằm ở ngoại ô của Đà Lạt, cách trung tâm 23km nên khá yên bình. Không khí nơi đây cũng rất trong lành, mát mẻ và dễ chịu, thích hợp cho bạn thư giãn. Trên đường tới đây, bạn sẽ đi qua đèo Tà Nùng với những con đường uốn lượn xinh đẹp. Vẻ đẹp mộng mơ thoáng qua ấy sẽ khiến bạn phải ngoái nhìn.

Toàn cảnh Cafe Mê Linh

Cafe Mê Linh được trang trí với không gian mới lạ. Quán cũng ưu tiên thiết kế sao cho hài hòa với thiên nhiên, thoáng mát. Vừa ngắm mây trời, vừa nhâm nhi tách cafe thơm ngon chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời cho bất cứ ai ghé chân tới đây. Bạn có thể uống cafe trên những chiếc bàn dài. View từ bàn là núi rừng, hồ nước và rừng thông xanh mờ ảo. Nếu đến đây rồi thì đừng quên gọi cafe chồn hảo hạng nhé! Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu!

2. Địa chỉ quán Cafe Mê Linh

Được tọa lạc ở tổ 20 thôn số 4, xã Tà Nung, Đà Lạt, quan cafe này cách trung tâm thành phố 20km. Đường đi tới đây đều đã được trải nhựa nên vô cùng dễ đi, êm ái và nhanh chóng. Hai bên đường đi, bạn sẽ được ngắm nhìn đồi và thung lũng, những vườn nông sản tươi tốt do chính tay những người nông dân cần mẫn ở Đà Lạt vun trồng.

Nếu bạn tự đi và không theo tour thì bạn nên dùng google maps để tìm đường nhé! Vì phải vượt đèo nên nơi này rất thích hợp cho những bạn thích phượt. Tuy nhiên, vì có nhiều dốc cao, nhiều đoạn cua gấp nên bạn cần hết sức cẩn trọng. Nhớ quan sát đường và cầm vững tay lái bạn nhé! Bên cạnh đó, bạn có thể đi theo hướng đèo Preen ít dốc hơn và dễ đi hơn nhé!

3. Sức hút của cafe Mê Linh Đà Lạt

Không phải ngẫu nhiên mà cafe Mê Linh lại thường xuyên được nằm trong các tour du lịch Đà Lạt. Nơi này vừa có cảnh đẹp, vừa có thời tiết dễ chịu. Vậy nên Cafe Mê Linh luôn được đánh giá cao và thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm.

Cánh đồng hoa tại Cafe Mê Linh

Ngoài ra, bạn sẽ còn bị thu hút bởi thiết kế gần gũi với thiên nhiên của quán cafe này. Vừa ngồi uống cafe vừa thả hồn vào cánh chim, để những muộn phiền bị gió cuốn bay, cho tâm hồn mình nhẹ nhàng, an yên. Đặc biệt, quán còn có những show hoà nhạc do chính những nghệ sĩ tại quán biểu diễn nữa nhé!

Nhiều góc check in siêu xinh cho chị em

Ban ngày, bạn có thể thả mắt ra cánh đồng trên đồi, lướt qua những vườn hoa đang đua nở. Bạn cũng sẽ được thấy những người nông dân chăm chỉ làm việc, chăm bón cây. Khi màn đêm buông xuống, Đà Lạt bắt đầu thắp lên những ánh đèn. Nếu ngồi tại quán vào thời điểm này, bạn sẽ được ngắm nhìn một Đà Lạt lung linh như trong truyện cổ tích. Ánh đè, sáng phía xa xa, lấp ló sau ngọn cây, mái nhà, huyền ảo vô cùng. Nếu có ngồi ở cafe Mê Linh cả ngày thì cũng không thấy chán.

4. Không gian quán Cafe Mê Linh Đà Lạt

Nếu đã từng ghé qua đây, bạn sẽ thấy không gian của quán rất đặc biệt. Nơi này phù hợp cho những người thích sự yên tĩnh, muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Khu uống Cafe ngắm cảnh Đà Lạt

Không gian của quán cách bài trí, decor tới dụng dụ, đồ vật đều đem lại sự ấm cúng. Tất cả kết hợp hài hòa và tạo ra một không gian mở, mang đến sự thoải mái cho du khách.

Cafe tại cafe Mê Linh

Khu uống cafe gồm các bàn dài, phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy núi rừng, cây cối. Sắc xanh của trời hòa mình vào màu lục của những cây cổ thụ to lớn, sừng sững, yên bình biết bao. Ngồi nhấp một ngụm cafe, lắng nghe tiếng chim hot để cảm nhận được hết vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng.

Các đồ uống khác tại quán

Giống với tên quán, menu mà quán cung cấp chủ yếu là các loại cafe. Must try của quán là cafe chồn và cafe trứng. Ngoài ra quán còn có capuchino, latte, nước ép và một vài món đồ ăn nhẹ khác. Giá của các món ở đây dao động khoảng 60.000 đồng. Với đô ăn ngon và view như này thì mức giá của quán vô cùng hợp lý! Nhân viên phục vụ của quan cũng rât snhanh nhẹn và chu đáo. Đây cũng là một ưu điểm giúp quán rất được lòng du khách ghé thăm.

Khu bày bán quà lưu niệm

Một điểm đặc biệt của quán là quán còn trưng bày quà lưu niệm dành riêng cho khách. Các vật dụng chủ yếu được làm thủ công, vừa giúp không gian quán thêm vintage, vừa giúp khách hàng hiểu hơn về văn hóa con người nơi đây.

Khu nuôi chồn

Cafe chồn nổi tiếng ở Đà Lạt nói chung và ở Cafe Mê Linh nói riêng. Hương vị cafe rất đặc trưng và thượng đẳng. Đến đây, bạn còn có thể tận mắt nhìn ngắm những chú chồn, chăm sóc và cho chung uống nước nữa.

Khu ăn cơm lam và thịt nướng

Cơm lam và thịt nướng là một đặc sản nổi tiếng thơm ngon của tỉnh Lâm Đồng. Và khi tới Cafe Mê Linh, bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức nó. Cơm lam được nấu chín trong những ống tre, nứa, tỉ mỉ, hạt cơm mềm, dẻo thơm. Thịt thì được nướng đậm đà và không bị khô. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực khó quên tại Mê Linh.

5. Điểm tham quan gần quán Cafe Mê Linh Đà Lạt

Nếu bạn đang chưa biết đi đâu sau khi ghé thăm Cafe Mê Linh thì hãy tham khảo một vài địa điểm sau nhé. Những địa điểm này đều gần quán và tiện cho bạn di chuyển nữa đấy.

Phim trường 725 Đà Lạt cho bạn sống ảo

Phim trường này chỉ cách cafe Mê Linh 5 phút di chuyển. Nơi đây có khung cảnh vô cùng lãng mạn, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống. Thật không quá khi nói rằng đây là một background siêu xịn xò cho hội bạn thân lên đồ sống ảo. Rất nhiều tấm ảnh lưu niệm, ảnh cưới đã được ra đời từ đây.

Vườn dâu Minh Hải

Chỉ cách cafe Mê Linh khoảng 4km, vườn dâu Minh Hải là một địa chỉ để hái dâu tuyệt vời cho khách tham quan. Tự tay hái rồi thưởng thức những trái dâu đỏ mộng và to, ngọt chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Mua dâu về làm quà cho những người thân yêu của mình thì còn gì bằng nhỉ!

Dalaland

Nếu bạn chọn đi tới cafe Mê Linh bằng con đường đèo Prenn thì có thể ghé qua Dalaland nhé. Nơi đây sẽ cho bạn thấy sự hùng vỹ và xinh đẹp của những con thác trên đá gập ghềnh. Bạn cũng sẽ được tham gia các trò chơi thú vị như: trượt xe điện, leo núi vượt địa hình,…

Khu du lịch Dalaland

Tour Check In

Nếu bạn muốn đi du lịch Đà Lạt, ghé thăm cafe Mê Linh theo Tour thì Tour Đà Lạt Travel gợi ý cho bạn Tour ngoại thành Đà Lạt với lịch trình như sau:

  • 1. Thác Pongour – Nam thiên đệ nhất thác
  • 2. Thác Voi
  • 3. Khám phá Nông trại Ong –trải nghiệm quy trình nuôi ong và thưởng thức các sản phẩm từ Ong
  • 4. Cà phê Mê Linh – Thưởng thức Cafe Chồn nguyên chất (chi phí tự túc)
  • 5. Cánh đồng hoa Tam Giác Mạch, hoa cánh bướm, hoa Hướng Dương…(theo mùa)
  • 6. Chùa Linh Ẩn – Tượng bồ tát Quan Âm cao nhất Việt Nam
  • 7. Trại nuôi dế – thưởng thức các món ăn từ dế Trại nuôi dế – thưởng thức các món ăn từ dế

 

Với những thông tin mà Tour Đà Lạt Travel đã giới thiệu ở trên, hy vọng bạn đã có những dự định tuyệt vời tại Cafe Mê Linh Đà Lạt. Chúc bạn và những người mà bạn yêu thương sẽ có một chuyến đi du lịch vui vẻ, hạnh phúc và nhiều trải nghiệm tuyệt vời bên nhau nhé!

Bài viết liên quan